สาระน่ารู้


สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มอบขวัญปีใหม่ให้พี่น้องประชาชนทุกท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2569


๑๑๑๑ เป็นช่องทาง อำนวยให้

ร้องเรียนได้ แจ้งเบาะแส แก้ปัญหา

ให้คนไทย ได้แจ่มใส สุขอุรา

ให้โทรมา สายด่วนของรัฐบาล หนึ่งสี่ตัว

 

“ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้พี่น้องประชาชนทุกท่าน ขอให้เดินทางปลอดภัย สดใส สมหวังดั่งใจปรารถนา ทุกเวลา มีแต่ความหรรษา ร่าเริงใจ”

๑๑๑๑ ยินดีให้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ค่ะ

 

  • สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มอบขวัญปีใหม่ให้พี่น้องประชาชนทุกท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2569 มีบริการดังนี้

    • การรับเรื่องผ่านช่องทางให้การบริการ 1111

    • การประสานส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการผ่านทางโทรศัพท์ และผ่านระบบการจัดการ

      • เรื่องราวร้องทุกข์ 1111 รวมทั้งแจ้งผลการดำเนินการเบื้องต้นให้ผู้ร้องรับทราบ

    • การติดตามผลการแก้ไขปัญหาการแจ้งเหตุ แจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียน โดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน

      • เรื่องร้องทุกข์ติดตามการแก้ไขปัญหากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

    • การรายงานผลการดำเนินการ/ผลการพิจารณาให้แก่ประชาชนผ่านช่องทางให้บริการ 1111

    • สำหรับการบริการประชาชนเป็นกรณีพิเศษ

      • ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2568 - 4 มกราคม 2569 เวลา 08.00 - 18.00 น.)

      • ณ จุดบริการประชาชน 1111 ชั้น 1 อาคารสำนักงาน ก.พ. (เดิม)

    • เปิดให้บริการประชาชนทางออนไลน์

      • สายด่วนของรัฐบาล โทร. 1111

      • เว็บไซต์ : www.1111.go.th

      • Mobile Application PSC 1111

      • ร้องทุกข์ผ่าน LINE Chatbot LINE ID: @PSC1111

      • ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 


ที่มา : https://www.facebook.com/dcceth/posts/pfbid0tihjoLgeAGVNimjHXnxRMHVjq1tZttCqfcoHu1ujsNb6Yi4YXsM8EJsYYjiJEaqgl