สาระน่ารู้
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มอบขวัญปีใหม่ให้พี่น้องประชาชนทุกท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2569
๑๑๑๑ เป็นช่องทาง อำนวยให้
ร้องเรียนได้ แจ้งเบาะแส แก้ปัญหา
ให้คนไทย ได้แจ่มใส สุขอุรา
ให้โทรมา สายด่วนของรัฐบาล หนึ่งสี่ตัว
“ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้พี่น้องประชาชนทุกท่าน ขอให้เดินทางปลอดภัย สดใส สมหวังดั่งใจปรารถนา ทุกเวลา มีแต่ความหรรษา ร่าเริงใจ”
๑๑๑๑ ยินดีให้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ค่ะ
-
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มอบขวัญปีใหม่ให้พี่น้องประชาชนทุกท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2569 มีบริการดังนี้
-
การรับเรื่องผ่านช่องทางให้การบริการ 1111
-
การประสานส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการผ่านทางโทรศัพท์ และผ่านระบบการจัดการ
-
เรื่องราวร้องทุกข์ 1111 รวมทั้งแจ้งผลการดำเนินการเบื้องต้นให้ผู้ร้องรับทราบ
-
-
การติดตามผลการแก้ไขปัญหาการแจ้งเหตุ แจ้งเบาะแส เรื่องร้องเรียน โดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน
-
เรื่องร้องทุกข์ติดตามการแก้ไขปัญหากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
-
-
การรายงานผลการดำเนินการ/ผลการพิจารณาให้แก่ประชาชนผ่านช่องทางให้บริการ 1111
-
สำหรับการบริการประชาชนเป็นกรณีพิเศษ
-
ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2568 - 4 มกราคม 2569 เวลา 08.00 - 18.00 น.)
-
ณ จุดบริการประชาชน 1111 ชั้น 1 อาคารสำนักงาน ก.พ. (เดิม)
-
-
เปิดให้บริการประชาชนทางออนไลน์
-
สายด่วนของรัฐบาล โทร. 1111
-
เว็บไซต์ : www.1111.go.th
-
Mobile Application PSC 1111
-
ร้องทุกข์ผ่าน LINE Chatbot LINE ID: @PSC1111
-
ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
-
-
ที่มา : https://www.facebook.com/dcceth/posts/pfbid0tihjoLgeAGVNimjHXnxRMHVjq1tZttCqfcoHu1ujsNb6Yi4YXsM8EJsYYjiJEaqgl