PSC111
PSC111

  อยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามข่าวสารร้องเรียนได้ แอปพลิเคชั้นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อให้ประชาชนสามารถร้องเรียน ร้องทุกข์ หรือติดตามข่าวสาร จากรัฐบาลได้ด้วยตนเอง นอกเหนือจาก 4 ช่องทางหลักที่ได้เปิดให้บริการแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หมายเลข 1111, ตู้ ป.ณ. 1111, เว็บไซต์ www.1111.go.th และศูนย์บริการประชาชน ณ ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งข้อมูลที่ ร้องเรียนผ่านโมบายแอปพลิเคชั่นนี้ ประชาชนผู้ใช้บริการสามารถติดตามเรื่องได้จากแอปพลิเคชั่นได้ทันทึ หรือหากไม่สะดวกติดตามผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น ก็ยังสามารถติดตามเรื่องได้จากช่องทางอื่น 4 ช่องทางที่ได้กล่าวมา

ขั้นตอนการใช้งาน

1
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น
ท่านสามารถค้นหาข้อมูลแอปพลิเคชั่น ได้ทั้งจากทาง App Store และ Google play โดยค้นหาคำว่า "PSC 1111" แล้วดาวน์โหลดและติดตั้งได้ทันที ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
2
ลงทะเบียนผู้ร้องเรียน
เมื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น ท่านจำเป็นจะต้อง ลงทะเบียนก่อน โดยท่านระบุข้อมูล สำหรับการลงทะเบียนเพียงไม่กี่ข้อมูล พร้อมทั้ง ทำการยืนยันจากอีเมล์ของท่าน ก็สามารถ เข้าสู่ระบบเพื่อร้องเรียน ร้องทุกข์ได้ทันที
3
ร้องเรียนร้องทุกข์
ระบุข้อมูลเพื่อร้องเรียน ร้องทุข์ พร้อมทั้ง สามารถแนบไฟล์รูปภาพจาก Mobile ส่งมา พร้อมเรื่องได้อย่างรวดเร็ว หลังจาก ส่งเรื่องแล้ว ท่านสามารถติดตามผลการดำเนินการ ของเจ้าหน้าที่ได้ทันที ว่าดำเนินการอยู่ในขั้นตอนใด

ดาวน์โหลดได้แล้วที่

android
ios